Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

GIA SƯ TIẾNG HÀN TẠI BA ĐÌNH

Trung tâm gia sư tiếng Hàn tại Hà Nội có đội ngũ gia sư đông đảo, hàng trăm gia sư với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm thành thạo, nhận dạy:
- Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu
- Tiếng Hàn giao tiếp cơ bản
- Tiếng Hàn ôn thi các cấp
Với đội ngũ đông đảo của mình, gia su tieng han tai ba dinh có thể đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn ở khu vực quận Ba Đình.

Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu có thể dạy ở Ba Đình:
1. Đào Thị Phương
gia sư Hà Nội

Là Sinh viên khoa tài chính ngân hàng trường ĐH Ngoại thương
Sống tại Ngõ 209 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
1. Tiếng Anh
- Thành tích Thi ĐH năm 2013 Tiếng anh khối D 7.75, khối A1 8 điểm.
- Phương pháp dạy: mỗi buổi đều cho 10-15 từ vựng và bài tập ôn lại bài. Trong 1 buổi học gồm 15' kiểm tra từ vựng + 90' học ngữ pháp và luyện bài tập + 15' học phát âm/ giao tiếp.
- Kinh nghiệm dạy: Em đã dạy 2 năm cho học sinh lớp 6 ở Cổ Nhuế đến gìơ là lớp 7. Em học sinh hay quên nên em thường ôn lại kiến thức và duy trì mức điểm 8-9. Do em chuyển nhà nên không tiện đi lại với chỗ dạy cũ.
2. Tiếng Hàn
- Thành tích: Em đã học tiếng Hàn ở Trung tâm Hợp tác Châu Á Thái Bình Dương được hơn 1 năm, kết qủa các khóa đều giỏi. Hiện tại trình độ của em là Trung Cấp.
- Kinh nghiệm: Em đã dạy cho 1 bạn hết chương trình sơ cấp, nghe nói đọc viết những câu căn bản hằng ngày. Phản hồi lại của bạn ấy là dễ hiểu và nhớ nhanh được.

2. Đỗ Thu Trang
gia sư Hà Nội

Là Sinh viên khoa tiếng pháp trường ĐH Hà Nội
Sống tại phố Đội Cấn gần lăng Chủ Tịch Hồ Chí MInh - Ba Đình - Hà Nội
Em hiện đang là sinh viên năm tư khoa tiếng Pháp trường Đại học Hà Nội, em học thêm ngôn ngữ hai là tiếng Hàn. Em học hệ tiếng Anh ở trường Trung học vì vậy em có thể gia sư được cả tiếng Anh, Pháp lẫn tiếng Hàn. Em đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư được gần 2 năm cho một em học lớp 3 trường Tiểu học Hoàng Diệu môn tiếng Anh ở gần nhà, hiện em ấy luôn đứng đầu hoặc thứ 2 ở lớp môn tiếng Anh. Em còn dạy gia sư tiếng Anh cho một em học lớp 10 từ học kém môn tiếng Anh giờ đã lên được mức khá. Em có niềm đam mê với các ngôn ngữ và nghề dạy học, em rất yêu quý các em nhỏ. Em tự tin với kinh nghiệm sẵn có của bản thân sẽ mang lại được những kết quả tiến bộ cho người học
Em xin cảm ơn!


Tham khảo thêm: Tham khảo thêm danh sách gia sư tiếng Hàn tại Ba Đình
Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét