Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

GIA SƯ TIẾNG HÀN TẠI HOÀI ĐỨC

Gia sư tiếng Hàn tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ gia sư uy tín, chất lượng, có trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm.

Với đội ngũ gia sư bao gồm cả Giáo viên tiếng Hàn có nhiều năm kinh nghiệm, các sinh viên đến từ các trường đại học hàng đầu như Đại học Ngoại thương, đại học ngoại ngữ, đại học Hà Nội,... 


Chúng tôi tự tin dạy Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu, tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, tiếng Hàn ôn thi các cấp. Trung tâm có hơn 6000 gia sư, có mặt trên hầu hết các khu vực của thành phố, đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó có cả Gia sư tiếng Hàn tại Hoài Đức.

Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132

Dưới đây là danh sách những gia sư tiếng Hàn tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hoài Đức:

1. Lê Anh Thư

gia sư Hà Nội

Gia sư là Giáo viên khoa Đông phương học (chuyên ngành tiếng Hàn) trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Xin chào quí phụ huynh cùng các bạn học sinh thân mến. 

Mình đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội. 

Mình đã từng làm phiên dịch ở một số công ty Hàn Quốc như công ty NHN VietNam, công ty TNHH Samsung VietNam...... 



Mình đã từng có kinh nghiệm dạy tiếng Hàn cho du học sinh ở một số trung tâm ngoại ngữ và trung tâm du học: Công ty du học Vietstar, Công ty tư vấn du học CHD, Công ty cổ phần ngoại ngữ Tin học Hà Nội.. Hiện nay mình đang dạy kèm tại nhà tiếng Hàn cho một số du học sinh có nhu cầu học Thạc sĩ bên Hàn. Mình có thể dạy trình độ từ sơ cấp đến cao cấp, luyện ôn thi lấy chứng chỉ TOPIK, luyện ôn thi lấy chứng chỉ KLPT cho người đi xuất khẩu lao động 



Đối với mình, dạy học là một công việc vô cùng yêu thích, vậy nên đối với mỗi lớp hay mỗi đối tượng học sinh mới mình thường tìm hiểu thật kĩ rồi soạn giáo án phù hợp với trình độ cũng như năng lực của học sinh đó trước khi bắt đầu dạy. Vì vậy, nếu như được chọn làm gia sư mình nhất định sẽ làm tốt và có trách nhiệm.


2. Nguyễn Thị Mai Liên
gia sư Hà Nội
Gia sư là Giáo viên khoa Tiếng Anh trường ĐH Sư phạm Hà Nội
*Thành tích học tập
- LỚp 10: Giải 1 môn tiếng Anh HSG Tỉnh Nghệ An
- Lớp 12: Giải khuyến khích môn tiếng Anh HSG tỉnh Nghệ An
- Được nhận học bổng xuất sắc của trường (sang Hàn Quốc trao đổi văn hóa 1 tháng)
- Tốt nghiệp thủ khoa loại giỏi khoa Việt Nam học Trường Đại học Sư pham HN

*Kinh nghiệm
- Gia sư môn Tiếng Anh cho các em học sinh THPT, đặc biệt là lớp 11.
- Có kinh nghiệm dạy tiếng Việt cho người nước ngoài (chủ yếu là người Hàn Quốc)
- Có kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho trẻ em Hàn Quốc
Tham khảo thêm danh sách gia sư Tieng Han tai Hoai Duc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét