Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

GIA SƯ TIẾNG HÀN TẠI LONG BIÊN

Gia sư tiếng Hàn tại Hà Nội chúng tôi gồm đội ngũ gia sư sinh viên và giáo viên tiếng hàn có nhiều kinh nghiệm đến từ các trường đại học hàng đầu như Đại học Ngoại thương, Đại học ngoại ngữ, đại học sư phạm Hà Nội,... chuyên cung cấp dịch vụ gia sư uy tín, chất lượng, có trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm.

Gia su tieng Han tai Ha Noi tự tin dạy Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu, tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, tiếng Hàn ôn thi các cấp. Trung tâm có hơn 6000 gia sư, có mặt trên hầu hết các khu vực của thành phố, đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó có cả Gia sư tiếng Hàn tại Long Biên.

Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132

Dưới đây là danh sách những gia sư tiếng Hàn tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Long Biên:

1. Lê Thị Quỳnh Mai
gia sư Hà Nội

      Em hiện là sinh viên năm 3 khoa tiếng Hàn Đại học Hà Nội. Đã có topik cấp 4. Tự nhận xét bản thân là 1 người vui tính, hoà đồng và có tinh thần trách nhiệm. Là 1 người đạt khá nhiều thành tích ở môn Văn như giải Nhì học sinh giỏi văn cấp quận Long Biên, giải khuyến khích Văn cấp thành phố Hà Nội, nằm trong đội dự tuyển thi học sinh giỏi văn cấp quốc gia.       Tuy có duyên với môn Văn nhưng em lại rất thích học ngoại ngữ cho nên đã thi đại học vào khoa tiếng Hàn. Cấp 3 em theo học ở khối cận chuyên ở trường THPT chuyên Đại học sư phạm Hà Nội nên kết quả học tập khá tốt. 12 năm liền học sinh giỏi và điểm thi đại học vào khối D1 là Toán: 8, Văn: 8 và Tiếng Anh: 8,5. Em cũng đã từng được người thân nhờ dạy cho các em và các cháu nên cũng có 1 ít kinh nghiệm dạy. Vì theo chuyên ngành Hàn Quốc nên em rất mong được nhận dạy những người muốn học sơ cấp tiếng Hàn. Nếu được nhận làm gia sư em sẽ có bài kiểm tra đánh giá năng lực để dựa vào đó có giáo án phù hợp, các buổi học sẽ thoải mái, vui vẻ nhưng vẫn nghiêm túc để học sinh có kết quả học tốt nhất.

2. Đồng Thị Thu Hiền

gia sư Hà Nội

      Em xin chào trung tâm. Em là sinh viên trường ĐH KHXH&NV, trong mùa hè này, e có ý định ở lại để đi dạy gia sư. Em đã từng có kinh nghiệm đi gia sư cho các em học sinh lớp 1 và lớp 2. Từ năm lớp 11, e đã được các anh chị quen biết giới thiệu cho đi dạy kèm các bé lớp 1 (tuy nhiên thời kì đó là quen biết và hoàn toàn miễn phí). Năm nhất Đại Học, em có tham gia gia sư cho một bé lớp 2 và một bé lớp 1. Sang học kì 2, em nhận gia sư tiếng Hàn cho nhiều bạn học viên với mục đích học từ đầu hay học để đi phỏng vấn visa du học.Kinh nghiệm dạy của em trong môn tiếng hàn, nếu xét về khả năng truyền đạt tốt nhất và có kinh nghiệm lâu nhất là các lớp sơ cấp 1. Về thành tích học tập thì cả 12 năm em đều đạt học sinh giỏi, từ năm lớp 1-5 là học sinh giỏi Anh, từ lớp 6 đến lớp 12 em học chuyên Văn.        Có 2 kì thi quan trọng là HSG cấp tỉnh lớp 9 e đạt giải Nhì, và cấp Tỉnh lớp 12 em đạt giải Nhất. 3 năm cấp 3 e dẫn đầu toàn khối, tốt nghiệp đạt 36/40 (các môn Toán 10, Địa 8, Sử 9, Văn 9), đứng đầu điểm tốt nghiệp của trường. Kì thi Đại Học em đạt 25 điểm khối C với 8.5 Văn,8 sử, 8 địa. Phương pháp dạy thì mỗi người một cách truyền đạt, với học sinh tiểu học thì e tự tin với kinh nghiệm 3 năm qua của bản thân, e chủ yếu dạy kèm cho các bé khá giỏi đi thi, lên ĐH e kèm cho các bé năng lực trung bình, tiếp thu hơi chậm. Còn về tiếng Hàn, e đã nhận dạy tất cả 4 lớp. Điểm trung bình ở đại học của em là 3.53/4 và trung bình chuyên ngành đạt 3.7/4 (với môn Nghe-Nói), 3.6/4 (đối với môn Đọc-Viết) nên em tự tin về năng lực của mình. Đối với em, khả năng gây hứng thú cho học sinh trong quá trình học tập, tạo tâm thế thoải mái là yếu tố quan trọng nhất!!! Rất mong nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ của trung tâm. 
     Em xin chân thành cảm ơn!!!
Tham khảo thêm danh sách gia su tieng han tai Long Bien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét