Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

GIA SƯ TIẾNG HÀN TẠI HOÀN KIẾM

Gia sư tiếng Hàn tại Hà Nội chúng tôi gồm đội ngũ gia sư sinh viên có nhiều kinh nghiệm đến từ các trường đại học hàng đầu như Đại học Ngoại thương, Đại học ngoại ngữ, đại học sư phạm Hà Nội,... chuyên cung cấp dịch vụ gia sư uy tín, chất lượng, có trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm.

Gia su tieng Han tai Ha Noi tự tin dạy Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu, tiếng Han giao tiếp cơ bản, tiếng Han ôn thi các cấp. Trung tâm có hơn 6000 gia sư, có mặt trên hầu hết các khu vực của thành phố, đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó có cả Gia sư tiếng Hàn tại Hoàn Kiếm.

Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132

Dưới đây là danh sách những gia sư tiếng Hàn tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hoàn Kiếm:


1. Thân Thị Hòa
gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ

Dạ em xin chào các quý phụ huynh cùng ban quản lý Gia Sư Bảo Châu ạ.
Tên em là Thân Thị Hòa, hiện em đang là sinh viên năm 3 trường Đại Học Ngoại Ngữ- ĐGQG Hà Nội. Em dự thi khối D1 vào trường với số điểm là 23.75, trong đó Tiếng anh đạt 8 điểm. Trong suốt những năm học phổ thông em đã đạt được một số thành tích như sau: lớp 8 và lớp 9 đạt giải 3 Tiếng Anh cấp Huyện, lớp 11 đạt giải nhì môn Tiếng Anh cấp tỉnh và nhận được học bổng.
Em đang học chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc và ngôn ngữ 2 là Tiếng Anh. Em đã từng đi gia sư cho em học sinh lớp 7 học lực trung bình và sau 1 thời gian dạy em đã nắm vững được kiến thức và yêu thích học môn Tiếng Anh hơn nên nhận được phản hồi tốt từ gia đình. 
Em cũng đã có nhiều kinh nghiệm dạy Tiếng Việt cho Người Hàn Quốc và dạy Tiếng Hàn cho người Việt.
Ngoài Tiếng Hàn, em vẫn có đam mê với Tiếng anh vì vậy em rất mong muốn được giúp đỡ và truyền tình yêu ngoại ngữ đến các em. Có câu "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư", cho nên dù chỉ là gia sư nhưng em luôn cố gắng hết sức cho mỗi bài giảng . Em tin rằng trong bất kể công việc gì nếu có đam mê thì chắc chắn sẽ có thể thành công.

2. Hoàng Thị Sao Mai

gia sư Hà Nội

Thành tích học tập: 
- Học sinh trường Trung học phổ thông Chuyên Phan Bội Châu. 
- Giải nhì tiếng anh cấp tỉnh dành cho học sinh THPT tỉnh Nghệ An 
- Sinh viên trường Đại học Ngoại Thương chuyên ngành Kinh tế Quốc tế. 
- Điểm thi đại học môn tiếng anh khối A1: 9,75 khối D: 8,75 
- TOEIC: 840 
Kinh nghiệm gia sư: 
- Gia sư cho học sinh nam lớp 3 môn Toán và Tiếng Việt học trường Đoàn Thị Điểm. Kì học nào cũng được học sinh tiêu biểu 
- Gia sư học sinh nữ lớp 12 thi đại học môn tiếng Anh được 8,5

Tham khảo thêm danh sách gia su tieng han tai Hoan Kiem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét